เรื่องเล่า...จากครูโยคะ

เรื่องเล่า...จากครูโยคะ เป็นการรวบรวมเรื่องราวต่างๆจากประสบการณ์การสอนโยคะของครูจิมมี่ ถ่ายทอดออกมาเป็นบทความ สอดแทรกอารมย์ขัน เหมาะกับผู้ที่สนใจในการฝึกโยคะ, ครูฝึกโยคะและทุกๆคน ทุกเพศทุกวัย



สำหรับทุกๆท่านที่เพิ่งจะเข้ามาใช้บริการ อ่านบล็อก เรื่องเล่า...จากครูโยคะ โดยครูจิมมี่ สามารถเลือกคลิ๊กเข้าไปอ่าน บทความอื่นๆได้ ที่เดือนต่างๆ ซึ่งเรียงอยู่ทางด้านขวามือของบทความ ขอบพระคุณมากครับ



ขอพลังแห่งโยคะจงอยู่กับคุณตลอดไป...นมัสเต...





วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ครูจิมมี่ ในนิตยสารโยคะเจอร์น่อลไทยแลนด์(ฉบับ เดือนกันยายน-ตุลาคม 2553)


ครูจิมมี่ ในนิตยสารโยคะเจอร์น่อลไทยแลนด์
(ฉบับ เดือนกันยายน-ตุลาคม 2553)

หลังจากที่นิตยสารโยคะเจอร์น่อลไทยแลนด์ ฉบับ เดือนกันยายน-ตุลาคม 2553 ได้ออกวางจำหน่าย ก็มีเสียงตอบรับเข้ามาพอสมควร เกี่ยวกับผม ผู้ที่เรียนและฝึกโยคะกับผมต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ฉบับนี้ลงเต็มๆเลยน๊ะ ครูจิมมี่

หน้าที่ 7 กับการเป็น Brand Ambassador ให้กับเสื่อโยคะ แมนดูกะ
ผมได้รับเกียรติ จากโยคะโอม ผู้นำเข้าเสื่อโยคะแมนดูกะเจ้าเดียวในเมืองไทย คัดเลือกให้เป็น Brand Ambassador คนที่สามของเมืองไทย เขาก็ลงโปรโมทให้เกือบเต็มหน้าเลยล่ะครับ  หากถามว่าเขามีเกณฑ์ในการคัดเลือกอย่างไร? ผมคิดว่าอาจจะเป็นในเรื่องของรูปร่างหน้าตา แน่ๆเลยครับ (ช่างกล้าพูด)

หน้าที่ 13 โฆษณา หลักสูตรครูสอนโยคะ ของ สถาบันฟิต
โดยปกติ สถาบันฟิต ของเราก็จะลงโฆษณาในนิตยสารโยคะเจอร์น่อลเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ก็มักจะไม่ได้หยิบยกเอารูปของผมมาเป็นจุดเด่น  แต่ก็มักจะมีคนถามเสมอๆว่าผู้สอนคือใครมีความเป็นมาเป็นอย่างไร มันก็เลยถึงเวลาที่จะต้องร่วมด้วยช่วยกันโปรโมทผู้อำนวยการหลักสูตรอย่างจริงจัง และฉบับนี้ก็ถึงคิวได้ลงเต็มหน้าเสียด้วย มันก็เลยเข้าทาง

หน้าที่ 56 ในแถบทึบที่เป็นรูป ลูกศรสีน้ำตาล ก็มีการแนะนำเกี่ยวกับเวิร์คชอฟ ของครูจิมมี่ ที่ ฟิต สตูดิโอ

หน้าที่ 65 ในกล่องเล็กๆ ช่วงท้ายสุดของหน้า ที่มีรายชื่อของครูที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมสอนโยคะการกุศล สูริยนมัสการ 108 ในงานไทยแลนด์โยคะ เฟสติวัล ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30-31 ตุลาคม 2553 ก็มี ชื่อ ยุทธนา พลเจริญ ด้วย

คนที่เขาช่างอ่าน ช่างสังเกต ก็ต่างร่วมด้วยช่วยกัน นำความมาบอกและวิภาควิจารณ์กันต่างๆนานาแบบพอหอมปากหอมคอ
คำถามสุดฮิตก็คือ แล้วไอ้ท่าโยคะอาสนะที่ครูทำในหน้า 7 กับหน้า 13 เขาเรียกว่าท่าอะไรกันบ้างล่ะ?
หน้าที่ 7 คือท่า Yoga Dandasana(Yogic Staff Pose) 
หน้าที่ 13 คือท่า Yoga Nidrasana(Yogic Sleeping Pose)

ขอขอบพระคุณ

กำลังใจที่สำคัญมากๆของทุกๆคนในครอบครัวของผม

สถาบันฟิต ที่คอยช่วยผลักดันให้ครูสอนโยคะธรรมดาๆคนนี้ได้มีโอกาสมาจนถึงทุกวันนี้

ทีมงาน ฟิต สตูดิโอ นำโดยคุณพี่วิจิตรา โอสถศิลป์ ที่คอยให้คำปรึกษาดีๆ เสมอๆ

โยคะโอม ผู้นำเข้าเสื่อโยคะแมนดูกะเสื่อโยคะระดับโลก ที่ให้เกียรติครั้งสำคัญในการเลือกให้ผมเป็น Brand Ambassador ในเมืองไทย

นักเรียนผู้น่ารักทุกๆท่าน ที่ติดตามผลงานและคอยให้กำลังใจครูผู้สอนโยคะคนนี้เสมอมา

นิตยสารโยคะเจอร์น่อลไทยแลนด์ นิตยสารโยคะฉบับแรกของเมืองไทย


ขอพลังแห่งโยคะจงอยู่กับผู้ฝึกโยคะทุกๆคนและผมตลอดไป

รบกวนทุกท่านที่แวะเวียนเข้ามาอ่านบล็อก ทั้งตั้งใจและบังเอิญเข้ามาอ่านก็ดี ทุกความคิดเห็นของท่านมีความสำคัญมากๆสำหรับผม โปรดช่วยแสดงความคิดเห็น ด้านล่างของบทความทุกบทความที่ท่านให้เกียรติเข้ามาอ่าน เพื่อจะได้เป็นแนวทางในการปรับปรุงแก้ไข ให้กับผู้เขียนในโอกาสต่อไป หรือหากท่านต้องการส่งข้อความแสดงความคิดเห็นแบบส่วนตัวหรือเข้าไปเยี่ยมชมรูปภาพของครูจิมมี่ ก็สามารถติดต่อได้ที่ e-mail: jimmythaiyoga@yahoo.com www.facebook.com. โดยค้นหาจาก คำว่า Jimmy Yoga หรือ e-mail ขอบพระคุณมากๆครับ


นมัสเต,

จิมมี่โยคะ

1 ความคิดเห็น:

  1. ดีใจด้วยค่า

    ปอลิ่ง 1. วี อ่านจนครบทุกข้อที่ครูพูดถึงแล้วน่ะนี้

    2. มีพี่เค้าฝากถามว่า ถ้าอยากเรียนกับครู นอกจากหลักสูตรครูกับ fit แล้ว มีที่ไหนที่พี่เค้าจะไปติดตามฝากตัวเป็นลูกศิษย์ได้บ้างอ่ะค่ะ

    ตอบลบ

ความคิดเห็น ของคนในวงการโยคะ

ป้ายกำกับ

Powered By Blogger