เรื่องเล่า...จากครูโยคะ

เรื่องเล่า...จากครูโยคะ เป็นการรวบรวมเรื่องราวต่างๆจากประสบการณ์การสอนโยคะของครูจิมมี่ ถ่ายทอดออกมาเป็นบทความ สอดแทรกอารมย์ขัน เหมาะกับผู้ที่สนใจในการฝึกโยคะ, ครูฝึกโยคะและทุกๆคน ทุกเพศทุกวัย



สำหรับทุกๆท่านที่เพิ่งจะเข้ามาใช้บริการ อ่านบล็อก เรื่องเล่า...จากครูโยคะ โดยครูจิมมี่ สามารถเลือกคลิ๊กเข้าไปอ่าน บทความอื่นๆได้ ที่เดือนต่างๆ ซึ่งเรียงอยู่ทางด้านขวามือของบทความ ขอบพระคุณมากครับ



ขอพลังแห่งโยคะจงอยู่กับคุณตลอดไป...นมัสเต...





วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2555

Thailand Yoga Festival 2012.วันที่ 24-25 พฤศจิกายน 2555


Thailand Yoga Festival 2012.วันที่ 24-25 พฤศจิกายน 2555 


ขอเชิญสาวกโยคะทุกๆท่าน เข้าร่วมงาน ไทยแลนด์โยคะเฟสติวัล 2012. มหกรรมของคนรักโยคะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย วันเสาร์ที่24 และวันอาทิตย์ที่25 พฤศจิกายน 2555 ณ โรงแรม แกรนด์ เซ็นเตอร์พ้อยท์, เทอร์มิน่อล 21, อโศก, สุขุมวิท (สถานีรถไฟฟ้าBTSอโศก, MRTสุขุมวิท)


โดยท่านจะได้พบกับสุดยอดครูโยคะชั้นนำทั้งไทยและเทศ16ท่าน ที่ได้รับเกียรติมาสอนในไทยแลนด์โยคะเฟสติวัล ครั้งนี้ Areeya Chumsai(Pop), Briohny Kate Smyth & Dice Ida Klein, Chomcheu Sidthivech, Cora Wen, Hiroshi & Hideiko Aikata, Jonas Westring, Justin Herold, Lek Kittikunadul, Mae Yoshikawa, Mark Scodellaro, Or-Yar Avni, Sylvie Yaffe, Tomasz Goetel, Yuttana Poncharoen(Jimmy)


ที่ สำคัญคือ โปรดอย่าพลาดคลาส ในช่วงเวลา 14.30-16.30 น. ของวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2555 เป็นอันขาด เป็นเรื่องของการนำเทคนิคของพันธะมาประยุกต์ใช้กับการฝึกโยคะอาสนะ ครับ  555! เป็นคลาสของผมเองล่ะครับ ซึ่งปีนี้ผมได้รับเกียรติเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน เป็นครูโยคะชาวไทย ที่ได้รับการคัดเลือกจากทางนิตยสารโยคะเจอร์น่อลไทยแลนด์ ให้ขึ้นสอนในงานมหกรรมโยคะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทยในปีนี้(เป็นเกียรติ แก่วงศ์ตระกูลอีกครั้งหนึ่งแล้วล่ะครับ)

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราคงจะได้มีโอกาสพบกัน ในมหกรรมโยคะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทยครั้งนี้ ไทยแลนด์โยคะเฟสติวัล 2012.

สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิ๊งค์ด้านล่างนี้เลยครับ


http://www.yogajournalthailand.com/main/?name=fesmain

ขอพลังแห่งโยคะจงอยู่กับทุกๆคนตลอดไป


นมัสเต,


จิมมี่โยคะ

ป้ายกำกับ

Powered By Blogger