เรื่องเล่า...จากครูโยคะ

เรื่องเล่า...จากครูโยคะ เป็นการรวบรวมเรื่องราวต่างๆจากประสบการณ์การสอนโยคะของครูจิมมี่ ถ่ายทอดออกมาเป็นบทความ สอดแทรกอารมย์ขัน เหมาะกับผู้ที่สนใจในการฝึกโยคะ, ครูฝึกโยคะและทุกๆคน ทุกเพศทุกวัย



สำหรับทุกๆท่านที่เพิ่งจะเข้ามาใช้บริการ อ่านบล็อก เรื่องเล่า...จากครูโยคะ โดยครูจิมมี่ สามารถเลือกคลิ๊กเข้าไปอ่าน บทความอื่นๆได้ ที่เดือนต่างๆ ซึ่งเรียงอยู่ทางด้านขวามือของบทความ ขอบพระคุณมากครับ



ขอพลังแห่งโยคะจงอยู่กับคุณตลอดไป...นมัสเต...





วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ความหวังในการทำให้บทความจากโยคะบล็อกของผม...ไปสู่การรวมเล่มเป็นหนังสือ


ความหวังในการทำให้บทความจากโยคะบล็อกของผม...ไปสู่การรวมเล่มเป็นหนังสือ

หลังจากที่ผมได้เริ่มเขียนบทความเกี่ยวกับโยคะเผยแพร่ผ่านบล็อก "เรื่องเล่าจากครูโยคะ" มาจนถึงทุกวันนี้ ก็มีบทความมากกว่า 80เรื่องแล้วครับ ที่ผมได้เผยแพร่ออกไปสู่สาธารณชน เป็นการถ่ายทอดเกือบจะทุกเรื่องราวจากประสบการณ์ในเส้นทางการฝึกโยคะและการสอนโยคะของผม จนทำให้มีหลายกระแสแนะนำเข้ามาว่า ผมควรจะนำบทความเหล่านี้ไปรวมเป็นเล่มแบบพ็อกเกตบุ๊คเพื่อเผยแพร่...

จริงๆแล้วผมตั้งใจไว้ว่าจะรวมเล่มและพยายามส่งทำเป็นรูปเล่มให้เสร็จพร้อมที่จะเผยแพร่ภายในเดือนตุลาคม2554นี้ เพื่อให้ทันงาน ไทยแลนด์โยคะเฟสติวัล2011. แต่ ณ ตอนนี้ก็เริ่มจะไม่ค่อยแน่ใจเหมือนกันครับว่าสิ่งที่ผมหวังไว้นี้จะเป็นไปได้มากน้อยสักเพียงไหน...

พูดกันแบบตรงไปตรงมา ไม่ต้องอ้อมค้อมเลยก็แล้วกันนะครับ ผมอยากรวมเล่มเพื่อเผยแพร่มากๆครับ ปัญหาสำคัญมากๆสำหรับผมช่วงนี้ก็คือทุนทรัพย์ในการไปลงทุนทำหนังสือครับ เนื่องจากในปีนี้ผมใช้เงินจำนวนมากไปสำหรับการเดินทางไปอบรมโยคะที่ต่างประเทศ ต้องเสียภาษีเป็นจำนวนเงินมากที่สุดในชีวิตก็ปีนี้ ต้องเตรียมสำรองเงินส่วนหนึ่งเอาไว้ให้กับอีกหนึ่งชีวิตสมาชิกใหม่ในครอบครัว(ตอนนี้ภรรยาผมตั้งครรภ์ได้ 3เดือนแล้วครับ)ซึ่งผมกำลังจะมีลูกอีกคนล่ะครับ ดังนั้นรายจ่ายในปีนี้ของผมจึงมากมายเสียจนทำให้โอกาสในการที่จะทำหนังสือให้เสร็จก่อนเดือนตุลาคมนี้ เริ่มจะลดน้อยลงไป

ดังนั้นผมจึงขอถือโอกาสใช้บทความนี้ในการประชาสัมพันธ์ ถึงแผนการดำเนินงานของผม คือ

1. หากมีสำนักพิมพ์ไหน ที่มีความสนใจที่จะนำเรื่องจากบล็อกโยคะของผมไปจัดพิมพ์เพื่อจำหน่าย ผมยินดีอย่างยิ่งและรบกวนช่วยรีบติดต่อเข้ามาที่ผมเพื่อคุยรายละเอียดได้เลยครับ
(รบกวนทุกๆท่านที่ผ่านเข้ามาอ่านบทความนี้ ช่วยประชาสัมพันธ์ต่อถึงสำนักพิมพ์ที่มีความสนใจด้วยนะครับ)

2. ในกรณีที่ไม่มีสำนักพิมพ์ใดเลยที่สนใจ ผมคงจะต้องระดมเงินทุนเพื่อดำเนินการเอง ดังนั้นจึงขอใช้ช่องทางนี้ในการประกาศหาสปอนเซอร์ ในการจัดทำหนังสือเล่มนี้ อีกทางหนึ่งด้วยก็แล้วกันนะครับ
(สำหรับผู้ที่สนใจเป็นสปอนเซอร์ ในการจัดทำหนังสือครั้งนี้ สามารถติดต่อเข้ามาที่ผมได้เลยครับ)

และนี่ก็คือความหวังในการที่จะทำให้บทความจากโยคะบล็อกของผม...ไปสู่การรวมเล่มเป็นหนังสือ
 
ขอพลังแห่งโยคะที่มีอยู่ในตัวผม และผู้ที่ผ่านเข้ามาอ่านบทความโยคะของผมช่วยดลบันดานให้บทความจากโยคะบล็อกของผม...ไปสู่การรวมเล่มเป็นหนังสือ ออกเผยแพร่ทันภายในเดือนตุลาคมนี้ด้วยเทอญ

นมัสเต

จิมมี่โยคะ
e-mail : jimmythaiyoga@yahoo.com

ป้ายกำกับ

Powered By Blogger