เรื่องเล่า...จากครูโยคะ

เรื่องเล่า...จากครูโยคะ เป็นการรวบรวมเรื่องราวต่างๆจากประสบการณ์การสอนโยคะของครูจิมมี่ ถ่ายทอดออกมาเป็นบทความ สอดแทรกอารมย์ขัน เหมาะกับผู้ที่สนใจในการฝึกโยคะ, ครูฝึกโยคะและทุกๆคน ทุกเพศทุกวัย



สำหรับทุกๆท่านที่เพิ่งจะเข้ามาใช้บริการ อ่านบล็อก เรื่องเล่า...จากครูโยคะ โดยครูจิมมี่ สามารถเลือกคลิ๊กเข้าไปอ่าน บทความอื่นๆได้ ที่เดือนต่างๆ ซึ่งเรียงอยู่ทางด้านขวามือของบทความ ขอบพระคุณมากครับ



ขอพลังแห่งโยคะจงอยู่กับคุณตลอดไป...นมัสเต...





วันศุกร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2553

Super Asana Adjustments Workshop by Kru Jimmy & Kru Sutham เวิร์คชอป การแนะนำและช่วยเหลือผู้อื่นในการจัดระเบียบร่างกายสำหรับการฝึกโยคะอาสนะ

-
(ครูจิมมี่ กับการ Adjustments ท่า Hand Stand)


(ครูสุธรรม กับการ Adjustments ท่า Eka Pada Raja Kapotasana)

Super Asana Adjustments Workshop by Kru Jimmy &Kru Sutham
เวิร์คชอป การแนะนำและช่วยเหลือผู้อื่นในการจัดระเบียบร่างกายสำหรับการฝึกโยคะอาสนะ โดย ครูจิมมี่และครูสุธรรม

ในวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2553 (ทั้งวัน 9.00-16.30น.) ทาง ฟิต สตูดิโอ ขอเชิญแฟนๆบล็อกทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรม เวิร์คชอป เกี่ยวกับการจัดระเบียบร่างกายสำหรับการฝึกโยคะอาสนะ โดยในเวิร์คชอปครั้งนี้ เราจะมีวิทยากรถึง 2ท่านด้วยกัน คือ ครูจิมมี่และครูสุธรรม มาร่วมด้วยช่วยกันถ่ายทอดและแบ่งปันประสบการณ์การสอนโยคะ ในแง่มุมที่แปลกใหม่ได้สาระ

เวิร์คชอปครั้งนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการพัฒนาศักยภาพการฝึกโยคะอาสนะทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เพิ่งจะเริ่มฝึกโยคะ หรือครูสอนโยคะ เวิร์คชอปครั้งนี้วิทยากรทั้ง 2ท่านต่างก็ต้องเตรียมไม้เด็ดจากประสบการณ์ในการช่วยผู้อื่นจัดระเบียบร่างกายมาถ่ายทอดแบบเต็มความสามารถ และก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่ครูทั้งสองท่านจะมาร่วมสอนในเวิร์คชอปเดียวกัน คิดว่าตรงจุดนี้ผู้เข้าร่วมเวิร์คชอปทุกท่านคงจะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่

ในเวิร์คชอปครั้งนี้ทางผู้บริหารของ ฟิต สตูดิโอ ก็ต้องสั่งซื้อและจัดเตรียมอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ในการ Adjustments เช่นบล็อก และเชือกสแต็บสำหรับใช้ในการฝึกโยคะ มารองรับผู้เข้าร่วมอบรมเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

และแน่นอนครับ ปฏิบัติการ Adjustments ครั้งนี้จะเกิดขึ้นบนเสื่อโยคะแมนดูกะ

ค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมอบรมท่านละ 2,500บาท(รวมอาหารแบบมังสวิรัติมื้อกลางวัน)  รับจำนวนจำกัดไม่เกิน 24ท่าน

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถ สำรองที่นั่ง สำหรับการฝึกอบรมได้โดยการ โอนเงิน ผ่าน บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ สาขาเพลินจิต ชื่อบัญชี ฟิต สตูดิโอ เลขที่บัญชี 205-0-588-51-2


หลังจากโอนเงินเรียบร้อยแล้วกรุณา แฟ๊กเอกสารการโอนเงินมาที่ 02 650 9464 และโทร แจ้ง 02-650-8282

 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฟิต สตูดิโอ โทร. 02 650 8282

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราคงจะได้พบกันในเวิร์คชอปครั้งนี้

นมัสเต,

จิมมี่โยคะ

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีค่ะ

    ไปเดี่ยวได้ไหมค่ะ

    แบบว่า เพื่อนกินหาง่าย เพื่อนเข้า workshop หายากมั่กๆๆ

    บุญรักษาค่า

    ปล. อืมห์ อาหารมังสวิรัติ = = "

    ตอบลบ

ความคิดเห็น ของคนในวงการโยคะ

ป้ายกำกับ

Powered By Blogger