เรื่องเล่า...จากครูโยคะ

เรื่องเล่า...จากครูโยคะ เป็นการรวบรวมเรื่องราวต่างๆจากประสบการณ์การสอนโยคะของครูจิมมี่ ถ่ายทอดออกมาเป็นบทความ สอดแทรกอารมย์ขัน เหมาะกับผู้ที่สนใจในการฝึกโยคะ, ครูฝึกโยคะและทุกๆคน ทุกเพศทุกวัย



สำหรับทุกๆท่านที่เพิ่งจะเข้ามาใช้บริการ อ่านบล็อก เรื่องเล่า...จากครูโยคะ โดยครูจิมมี่ สามารถเลือกคลิ๊กเข้าไปอ่าน บทความอื่นๆได้ ที่เดือนต่างๆ ซึ่งเรียงอยู่ทางด้านขวามือของบทความ ขอบพระคุณมากครับ



ขอพลังแห่งโยคะจงอยู่กับคุณตลอดไป...นมัสเต...





วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

โยคะเวิร์คชอฟระดับตำนาน โดยครูโยคะระดับโลก แดนนี่ พาราไดซ์

 
โยคะเวิร์คชอฟระดับตำนาน โดยครูโยคะระดับโลก "แดนนี่ พาราไดซ์"

เสาร์ที่ 2 มีนาคม 2556 (เวลา 14:00 - 17:30น.) ณ อาคาร คิว เฮ้าส์. เพลินจิต ชั้น 5. ปากซอยร่วมฤดี(สถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส เพลินจิต)

สถาบันฟิต ภูมิใจนำเสนอ โยคะเวิร์คชอฟระดับโลก โดย ครูสอนโยคะอารมณ์ศิลปิน แดนนี่ พาราไดซ์


ผู้ฝึกโยคะชาวไทย อาจจะไม่ค่อยคุ้นชื่อครูแดนนี่ พาราไดซ์ สักเท่าไหร่ แต่ผู้ฝึกโยคะทั่วโลกต่างรู้จักกิตติศัพท์ของครูผู้นี้เป็นอย่างดี ความโด่งดังของครูโยคะท่านนี้ เมื่อหลายปีก่อนถึงกับทำให้ผู้มีชื่อเสียงระดับโลกหลายๆคน รวมถึงนักร้องชื่อดังระดับโลก อย่าง "มาดอนน่า" ติดต่อขอเชิญครูแดนนี่ เพื่อไปสอนอัษฎางคโยคะให้เป็นการส่วนตัว

โปรดอย่าพลาดเป็นอันขาด เวิร์คชอฟครั้งนี้ มีเพียงแค่คลาสเดียว และรอบเดียวเท่านั้น  เสาร์ที่ 2 มีนาคม 2556 เวลา. 14:00 - 17:30น.(สามชั่วโมงครึ่ง)



Make your life better with Pranayama and Asana by Danny Paradise



คลาสปราณยามะ และอาสนะ โดยครูแดนนี่ พาราไดซ์ จะเป็นคลาสที่ช่วยเติมเต็มการฝึกโยคะให้กับทุกๆท่าน ปัญหาต่างๆในการฝึกโยคะของทุกๆท่านอาจจะได้รับการแก้ไขจากคลาสนี้ ไม่ว่าจะเป็นปราณยามะที่จะช่วยทำให้เรารู้สึก สงบ ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ ทางเลือกต่างๆในการทำท่าฝึกโยคะอาสนะที่เราอาจจะคิดว่ายากให้ง่ายขึ้น ในแบบที่เหมาะสมกับตัวเราเอง รูปแบบของการฝึกในแนวคิดที่ว่าสูงสุดสู่สามัญ หันกลับมาเข้าใจพื้นฐานธรรมชาติของตัวเราเองและสิ่งแวดล้อมที่มีผลกับการฝึก รวมจนถึงเข้าใจขีดจำกัดต่างๆของตนเอง พร้อมทั้งสามารถนำแนวคิดต่างๆจากคลาสนี้ไปประยุกต์ใช้กับการฝึกโยคะด้วยตัวเราเองอย่างเหมาะสมและเกิดประสิทธิภาพสูงสุดจากการฝึก

คลาสนี้เหมาะสำหรับผู้ฝึกทุกระดับประสบการณ์ครับ  จะเพิ่งเริ่มฝึกโยคะ หรือฝึกมานานแล้วก็สามารถเข้าร่วมคลาสนี้ได้หมดเลยครับ

(มีครูผู้ช่วย คอยช่วยแปลภาษาไทยในคลาสขณะที่ครูสอน สำหรับผู้ที่ไม่ค่อยคุ้นเคยกับภาษาอังกฤษ)


คร่าวๆ..เกี่ยวกับ ครูแดนนี่ พาราไดซ์

ครูแดนนี่ พาราไดซ์ เริ่มฝึกโยคะในสไตล์อัษฎางคโยคะครั้งแรก เมื่อปี1976(พ.ศ.2519) และฝึกอัษฎางคโยคะในระดับขั้นพื้นฐาน ไปจนถึงขั้นสูงกับ ครูเดวิด วิลเลี่ยม และครูแนนซี่ กิลกอฟฟ์ (ครูเดวิด วิลเลี่ยม และครูแนนซี่ กิลกอฟฟ์ คือครูโยคะจากชาติตะวันตกรุ่นแรกๆที่ได้เรียนและฝึกอัษฎางคโยคะจากท่านศรี เค ปัถพี โชอิส)



ในปี 1978(พ.ศ.2521) และปี 1980(พ.ศ.2523) ครูแดนนี่ พาราไดซ์ ได้เดินทางมาเรียนอัษฎางคโยคะกับท่านศรี เค ปัถพี โชอิส ที่เมืองมัยซอร์ ประเทศอินเดีย และเรียนรู้ศิลปะวิทยาการอื่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นปรัชญา ศาสนา นาฏดนตรี ระบำการร่ายรำ ไม่เว้นแม้กระทั่งศิลปะการต่อสู้ ป้องกันตัวต่างๆ และศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับธรรมชาติอันลี้ลับ

ปี1979 (พ.ศ.2522) ครูแดนนี่ พาราไดซ์ เริ่มเดินทางสอนโยคะทั่วโลก จนเป็นที่รู้จักของกลุ่มผู้ฝึกโยคะในวงกว้าง และได้นำการฝึกโยคะในสไตล์อัษฎางคะโยคะ ไปเผยแพร่ต่อยังกลุ่มบุคคลที่มีชื่อเสียงต่างๆมากมายทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นดารา, นักร้อง, นักดนตรี, นักเต้น หรือนักกีฬา ชื่อดังระดับโลก

เป้าหมายในการสอนโยคะของครูแดนนี่ พาราไดซ์ ก็คือ การช่วยพัฒนา รักษา เยียวยา และฟื้นฟู ร่างกายและจิตใจให้กับผู้ฝึกโยคะทั่วโลก ตามแนวทางและประสบการณ์ที่ครูแดนนี่ พาราไดซ์ ได้รับการถ่ายทอดมา 
www.dannyparadise.com


ค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมอบรมท่านละ 950บาท
(ตั้งแต่บัดนี้- 22 กุมภาพัธ์ 2556 นี้)

ชำระเงินหรือโอนเงินหลังจากวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2556 ค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมอบรม จะปรับขึ้นเป็นท่านละ 1,200บาท


สำหรับ ผู้ที่สนใจ สามารถ สำรองที่นั่ง สำหรับการฝึกอบรมได้โดยการ โอนเงิน ผ่าน บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ สาขาเพลินจิต ของครูจิมมี่ ชื่อบัญชี นายยุทธนา พลเจริญ เลขที่บัญชี 205-0-611-07-4



หลังจากโอนเงินเรียบร้อยแล้วกรุณา แฟ๊กเอกสารการโอนเงินมาที่ 02 650 9464 และโทร แจ้ง 02-650-8282 และ 02 650 9242

 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สถาบันฟิต โทร. 02 650 8282 และ 02 650 9242

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราคงจะได้พบกันในเวิร์คชอปครั้งนี้

นมัสเต,

จิมมี่โยคะ
 

ป้ายกำกับ

Powered By Blogger